Cùng Konica Minolta kiến tạo nên một văn phòng làm việc hiệu quả và thông minh với dòng máy bizhub i-Series

INSPIRING NEXT INNOVATION

 0981 717 106
Trang chủ»Tin tức»Giải Pháp»Cùng Konica Minolta kiến tạo nên một văn phòng làm việc hiệu quả và thông minh với dòng máy bizhub i-Series

Cùng Konica Minolta kiến tạo nên một văn phòng làm việc hiệu quả và thông minh với dòng máy bizhub i-Series

 

Dòng máy ngoại vi đa chức năng bizhub i-Series (MFP) nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Mặc dù thói quen không sử dụng giấy đang được triển khai phổ biến trong nhiều mô hình kinh doanh, thế nhưng quá trình chuyển đổi kỹ thuật số không nhất thiết phải hướng đến việc không sử dụng giấy trong môi trường văn phòng. Mà ý nghĩa thực sự của nó chính là mục đích của việc hướng đến một phương thức vận hành khác giúp mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tập trung hơn, có mục tiêu rõ ràng hơn, và sử dụng ít giấy hơn thay vì việc hoàn toàn không sử dụng giấy.

Khi nhu cầu in ấn thay đổi, các doanh nghiệp thường có xu hướng tìm kiếm những nhà cung cấp giải pháp có khả năng thực hiện các phương pháp quản lý in ấn bền vững, hiệu quả và dễ sử dụng. Và một trong những giải pháp thông minh đó chính là thiết bị ngoại vi đa chức năng (MFP).

Và những gì mà Konica Minolta cung cấp cho doanh nghiệp thông qua dòng máy bizhub i-Series chính là sự kết hợp giữa in ấn và công nghệ kỹ thuật số, giúp mang lại sự liền mạch và giá trị hiệu suất cao cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Trong nháy mắt, các thiết bị ngoại vi văn phòng này sẽ cung cấp ra những bản in với khối lượng lớn và tốc độ nhanh chóng, song hành cùng chất lượng và hiệu quả đáng kinh ngạc. Việc tích hợp công nghệ vào các hệ thống bảo mật của dòng máy in này cũng sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ những cản trở trước vấn đề bảo mật và khả năng làm việc từ xa.

Đối với nhu cầu về mức năng suất cao

Hiệu suất và năng suất là những điểm nổi bật để xác định chất lượng của một chiếc máy in đa chức năng.

Và dòng máy bizhub C750i của Konica Minolta hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Với phạm vi in ​​toàn diện trên vật liệu một cách nhanh chóng, khay nạp tài liệu quét một lần tốc độ cao và khay dung lượng lớn lên đến 6,650 tờ, chiếc máy in này chính là sự kết hợp giữa tính linh hoạt cao và chức năng vận hành vượt trội. Tích hợp mạng an toàn và xác thực người dùng nâng cao cũng là những yếu tố giúp cho chiếc máy in này trở thành một thiết bị rất được ưa chuộng trong các văn phòng làm việc hiện nay.

Đối với nhu cầu về tính dễ sử dụng

Bên cạnh việc mang lại năng suất cao thì hệ thống quản lý in ấn cần phải thân thiện với người dùng để hệ thống in ấn luôn sẵn sàng và nhân viên có thể truy cập một cách nhanh chóng, bất kể cho họ có thành thạo trong việc sử dụng những thiết bị công nghệ hay không.

Dòng máy bizhub C650i / C550i / C450i và dòng bizhub C360i / C300i / C250i là những thiết bị in ấn đa chức năng (MFP) hoàn hảo và rất dễ sử dụng. Với những bước tiến trong công nghệ và kỹ thuật, Konica Minolta đã thiết kế nên những dòng sản phẩm mà tất cả mọi người đều có thể sử dụng một cách hiệu quả và dễ dàng. Hoàn chỉnh với hỗ trợ đa chạm và GUI (Giao diện người dùng đồ họa) mới, giúp cho các dòng máy in MFP này trở nên cực kỳ dễ sử dụng.

Đối với nhu cầu duy trì hoạt động in ấn văn phòng một cách bền vững

Về việc tuân thủ các hoạt động kinh doanh liên quan đến vấn đề bảo vệ môi trường, chẳng hạn như việc nhu cầu in ấn ngày càng tăng sẽ dẫn đến sự gia tăng về lượng chất thải ra môi trường mỗi ngày. Và việc duy trì hoạt động in ấn văn phòng một cách bền vững và an toàn cho môi trường không chỉ là một động thái hợp lý về mặt xã hội mà còn giúp mang lại hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Tất cả các thiết bị thuộc dòng bizhub i-Series đều có chứng nhận EPEAT Gold và đáp ứng các tiêu chuẩn của Blue Angel, đây chính là các mô hình khuôn mẫu biểu trưng cho các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tương tự, dòng bizhub C287i / C227i và C4050i / C3350i chỉ sử dụng công suất tiêu thụ 0,5W trong chế độ nghỉ, giúp doanh nghiệp giảm lượng khí thải ra môi trường. Với mười thiết bị trong số các sản phẩm máy in đa chức năng bizhub i-Series của Konica Minolta đạt chứng nhận Nhãn xanh Singapore, chúng tôi khẳng định quyết tâm trong việc định hình lại các hành vi bảo vệ và duy sự bền vững cho môi trường.

Ngày nay, quyết định mua hàng của người tiêu dùng và doanh nghiệp có xu hướng dựa vào các yếu tố mang lại ý thức về giá trị như tính bền vững và khả năng bảo vệ môi trường, điều này dẫn dến việc các doanh nghiệp không những cần phải mở rộng về mặt công nghệ số hóa đơn thuần, mà họ còn cần phải xem xét về các yếu tố bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh và các sản phẩm mà họ cung cấp. Do đó, doanh nghiệp cần xem xét một cách cẩn thận và chu đáo những yếu tố về môi trường để tạo dựng được lòng tin với khách hàng.

Định nghĩa lại hoạt động kinh doanh với các thiết bị ngoại vi đa chức năng tối ưu

Năng suất, trải nghiệm người dùng và tính thân thiện với môi trường là những yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần phải chú ý trong hệ thống quản lý in ấn thông minh bên cạnh việc chỉ tập trung vào chất lượng hay tiêu chuẩn đầu ra. Và Konica Minolta đã nhận ra được đòn bẩy giúp các doanh nghiệp có thể thực thi đối với các dòng máy in đa chức năng hiệu suất cao.

Với đề xuất sản phẩm của Konica Minolta, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn giữa các giải pháp kinh doanh từ dịch vụ in ấn cho đến Mạng lưới thiết bị kết nối Internet (IoT), tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp và từng nhu cầu sản phẩm phù hợp. Bằng cách sắp xếp hợp lý các thách thức và mối ưu tiên mà doanh nghiệp đang phải đối mặt, tính năng này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quát về các thiết bị máy phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp một cách hoàn hảo, chính xác với đầy đủ mọi chức năng.

 

( Nguồn : Konica Minolta Vietnam)

 

Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ NHẬT MINH

Địa chỉ: 36/11/49 Đường Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: số 6 đường số 74 Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0316348273 
Cấp n
gày 24/06/2020 tại Sở kế và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 028.7307.1886 Hotline: 098.1717.106
 
 logoSaleNoti
 
 

Bản đồ